Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Rượu whisky và những lợi ích bất ngờ

Rượu whisky cũng tương tự như bia hay vodka, rượu whisky uống vừa phải mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Rượu Whisky là một trong những đồ uống phổ biến nhất. Được sản xuất từ cách chưng cất các loại ngũ cốc, rượu Whisky là một sáng tạo kỳ diệu của người dân Scotland mang lại nhiều nét văn hóa đặc biệt cho nhiều quốc gia khác trên thế giới.

rượu Whisky chỉ mang lại lợi ích khi uống với lượng vừa phải 25-30 ml/ngày đối với phụ nữ và 35-40 ml/ngày với nam giới. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ trước khi dùng Rượu Whisky bổ dưỡng cho sức khỏe.

rượu whisky

Rượu whisky giúp tăng khả năng miễn dịch

Một ly rượu whisky mỗi ngày có thể cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết. Ngoài khả năng giúp chống lại oxy hóa, rượu whisky còn giúp chiến đấu chống lại bệnh tật bằng cách tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Rượu whisky giúp phòng ngừa bệnh ung thư

Điều gì có thể làm sức khỏe bạn suy sụp nhanh chóng mà không có bất kỳ cảnh báo nào trước, dĩ nhiên là bệnh ung thư. Các nhà nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, những người dùng rượu Whisky có thể giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc căn bệnh quái ác này. Các chất tìm thấy trong Whisky có khả năng chống oxy hóa và axit ellagic có thể tiêu diệt các tế bào gây ung thư.

Rượu whisky giúp tim mạch khỏe hơn

Theo nghiên cứu từ trường đại học New York cho biết, người uống một hai ly rượu whisky mỗi ngày sẽ giảm 50% nguy cơ bị đột quỵ, hay thậm chí là mất trí nhớ so với những người không uống.

Khi về già, cơ thể yếu đi, bạn sẽ dễ bị một cơn đột quỵ, cơn đau tim, hay thậm chí là bị máu đông. Nhưng bạn có thể giảm thiểu những nguy cơ này nếu thường xuyên uống rượu whisky với lượng vừa phải.

Thông tin quan trọng

Rượu Whisky hoàn toàn không có chất béo, do đó bạn có thể sử dụng trong chế độ ăn giảm cân. Ngoài ra, loại rượu whisky còn chứa 0,04 g carbonhydrate trong các dạng đường, có thể dễ dàng chuyển đổi thành năng lượng ngay sau khi xâm nhập vào cơ thể của bạn.

Một số thương hiệu rượu whisky nổi tiếng: rượu chivas 12, rượu chivas 18, rượu chivas 21, rượu chivas 25, rượu johnnie walker gold label, rượu johnnie walker blue label ...

Nguồn: http://ruougiatot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét