Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Giới thiệu rượu chivas 21

Giới thiệu rượu Chivas 21

Rượu chivas
Rượu chivas 21

Rượu Chivas 21 được tạo ra cho lễ đăng quang của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị , dòng rượu chivas 21 này là sự kết hợp của các loại rượu whisky hảo hạng có độ tuổi ít nhất là 21 năm


Trong các loại Rượu Chivas, Rượu chivas 21 là một kết hợp thật sự khác biệt của những nguyên liệu hiếm có. Chivas 21 được công nhận là loại rượu whisky tuyệt hảo đầu tiên của xứ Scốtlen bởi những nhà am hiểu, chivas 21 được tạo nên bởi anh em nhà Chivas với thương hiệu Chivas Regal để mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953.

Gần đây nhất, Chivas 21 nhận được giải thưởng “Whisky ngon nhất xứ Scốtlen” tại giải “International Spirits Challenge” và giải “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scốtlen” vào năm 2002. Viện kiểm tra chất lượng đồ uống (Beverage Testing Institute) đã xác nhận chivas 21 là một trong những rượu whisky hàng đầu thế giới.

Đặc điểm rượu chivas 21
- Màu rượu chivas 21: vàng hổ phách lộng lẫy
- Mùi rượu chivas 21: hương thơm cân bằng của trái cây, hương hoa và khói.
- Vị rượu chivas 21: một kết hợp đầy lý thú của những hương vị ngọt ngào, sâu lắng, êm dịu và thơm ngon, dư vị ấm áp kéo dài.

Tại lễ đăng quang của mình, vương miện của Nữ hoàng Elizabeth II được thiết lập trong hồng ngọc, ngọc bích và ngọc lục bảo. Những viên đá quý vẫn là nguồn cảm hứng cho màu sắc của flagons thủ công của Chivas 21, do đó chai màu sắc có thể khác nhau.

Nguồn: http://ruougiatot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét