Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Rượu whisky và 5 lợi ích cho sức khỏe

Rượu Whisky uống vô tội vạ sẽ rất có hại cho sức khỏe, nhưng nếu uống rượu whisky với một chừng mực nhất định thì lại đem đến những lợi ích đáng kể cho sức khỏe.
rượu whisky và sức khỏe

1. Phòng bệnh ung thư

Theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng rượu Scoth  loại rượu Whisky có nguồn gốc từ Scotland có thể giảm nguy cơ ung thư. Rượu whisky có đặc tính chống oxy hóa, từ đó không cho phép sự tích tụ không cần thiêt của các tế bào gốc tự do, do đó làm giảm nguy cơ mắc ung thư. Đây là lợi ích nổi bật nhất của rượu whisky.

2. Giảm nguy cơ đột quỵ

Thường thì uống nhiều rượu sẽ làm tăng nguy cơ đột quỵ, nhưng uống lượng Whisky vừa phải có thể giảm nguy cơ đột quỵ rất cai. Một thực tế đáng ngạc nhiên là uống một ly rượu Whisky mỗi ngày thì tốt hơn là không uống.

3. Rượu whisky giúp chúng ta có một trái tim khỏe mạnh

Rượu Whisky chứa axit ellagic, chất chống oxy hóa trong các loại trái cây. Axit ellagic giúp tránh những rối loạn tim mạch để có trái tim khỏe.

4. Rượu whisky giảm nguy cơ mất trí nhớ

Uống 7 đến 8 ly rượu Whisky một tuần giúp giảm nguy cơ mất trí nhớ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy việc duy trì thói quen như vậy trong thời gian dài sẽ giúp giảm nguy cơ mất trí nhớ.

5. Hỗ trợ giảm cân

Rượu whisky không chứa chất béo và lượng calo thì rất ít, do đó sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân. Một ngụm rượu Whisky chứa 0.04 calo và hầu như là không có chất béo. Đây là một lợi ích sức khỏe quan trọng của rượu Whisky.

Một số loại rượu whisky nổi tiếng: rượu chivas 12, rượu chivas 18, rượu chivas 21, rượu chivas 25, rượu johnnie walker gold label, rượu johnnie walker blue label ...

Nguồn: http://ruougiatot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét